TỔ CHỨC SỰ KIỆN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ

0
27

Xúc tiến thương mại là hoạt động tìm kiếm cơ hội, thúc đẩy mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ. Bao gồm: khuyến mại, quảng cáo, trưng bày, giới thiệu hàng hóa; tổ chức các hội chợ – triển lãm thương mại, đào tạo, tập huấn chuyên ngành kèm theo.

Mục đích của hoạt động Xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ cho kinh doanh của thương nhân hiệu quả hơn, mở rộng hợp tác kinh tế liên ngành – liên vùng – liên quốc gia. Hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức để kết nối 2 bên cung – cầu, gia tăng nhịp điệu giao lưu giữa các ngành trong nền kinh tế. Việt Nam đang trong thời kì hội nhập, tham gia vào các hiệp hội, tổ chức kinh tế lớn trên thế giới như WTO; kí kết các hiệp định kinh tế xuyên biên giới như hiệp định TTP, FTA,… nên hoạt động xúc tiến thương mại càng cần được đẩy mạnh.

Các đối tác quốc tế của hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam hiện nay là: EU, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc,…Trong đó, Hàn Quốc luôn được đánh giá là đối tác chiến lược; là nhà đầu tư số 1 tại Việt Nam.

Hàng năm, các hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức định kì có thể kể đến như: Hội chợ, triển lãm, diễn đàn,…

Tổng công ty Kotra Việt – Hàn tự hào là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện liên quan đến xúc thương mại và đầu tư. Kotra biết cách sắp xếp, khởi tạo những hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả cao. Đội ngũ chuyên gia của Kotra Việt Hàn luôn dựa trên phân tích và sự thấu hiểu thị trường, thấu hiểu doanh nghiệp để xây dựng những chương trình độc đáo, mới mẻ nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0946599911 để được Kotra Việt – Hàn tư vấn miễn phí và trực tiếp!

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here