Tổng công ty Kotra Việt – Hàn tuyển dụng nhân sự cho dự án thương mại điện tử

0
280

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Tổng công ty Kotra Việt – Hàn cần tuyển thêm nhân sự cho dự án thương mại điện tử với các vị trí sau:

1/ Nhân viên chăm sóc khách hàng online

– Số lượng: 5

– Mô tả công việc:

+ Tư vấn và chốt đơn hàng online

+ Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách.

+ Làm các việc khác theo sự phân công của cấp trên

– Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp các ngành PR; truyền thông; ngoại thương; thương mại quốc tế; đối ngoại

+ Có khả năng nói và viết bằng tiếng Anh

+ Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe

+ Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh và công việc bán hàng qua điện thoại, có kỹ năng xử lý kiểm soát tình huống tốt.

+ Có thể đi làm ngay

+ Có kinh nghiệm là một lợi thế

– Quyền lợi:

+ Lương cứng từ 7 – 9 triệu

+ Được làm việc cùng đội ngũ chuyên gia giỏi; được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; được thoải mái thể hiện năng lực và đề xuất những giải pháp làm việc hiệu quả

1/ Trưởng nhóm marketing online

– Số lượng: 1

– Mô tả công việc:

+ Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng

+ Giám sát và theo dõi việc thực hiện quy trình làm việc các thành viên trong bộ phận.

+ Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.

+ Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách trong phạm vi phụ trách.

+ Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp.

+ Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.

+ Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, biện pháp thực hiện và theo dõi quá trình thực hiện.

+ Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.

– Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp các ngành PR; truyền thông; ngoại thương; thương mại quốc tế; đối ngoại

+ Có khả năng nói và viết bằng tiếng Anh

+ Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe

+ Có khả năng chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích kinh doanh và công việc bán hàng qua điện thoại, có kỹ năng xử lý kiểm soát tình huống tốt.

+ Có kinh nghiệm là một lợi thế

– Quyền lợi:

+ Lương cứng từ 10 – 12 triệu

+ Được làm việc cùng đội ngũ chuyên gia giỏi; được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên; được thoải mái thể hiện năng lực và đề xuất những giải pháp làm việc hiệu quả

————-

Địa điểm làm việc: Văn phòng tổng công ty Kotra Việt – Hàn

54A Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến quá trình tuyển dụng ứng viên vui lòng liên hệ:

Mrs Tống Bích Diệp – Hp: 0963539188
Email: dieptongspi@gmail.com

Trân trọng!